Dùng giấy dán tường có bền?

Rất nhiều người thích sử dụng giấy dán tường cho không gian sống của mình. Tại sao ư? Rất đơn giản. Mẫu mã giấy dán tường vô cùng đa dạng và phong phú. Dù sở thích của bạn  như thế nào đi chăng nữa vẫn luôn có những mẫu giấy dán tường đẹp phù hợp với ở thích và trang trí nội thất nhà bạn.

Dùng giấy dán tường có bền?

Có thể nói rằng giấy dán tường sẽ khiến ngôi nhà hiện đại của bạn trở nên ấn tượng làm các vị khách ghé thăm khó lòng mà quên được. Mẫu mã đẹp, đa dạng là cái bạn nhìn thấy không cần phải bàn cãi quá nhiều. Cái mà nhiều người quan tâm đến đó là chất lượng của giấy. Liệu dùng giấy dán tường có bền?

Giấy dán tường có bền không

Câu trả lời là "Của bền tại người". Trung bình những những mẫu giấy dán tường Hàn Quốc có độ bền từ 5-7 năm trong điều kiện tường khô thoáng, không ẩm mốc. Thời gian đó đủ dài vì lý do nhiều người chọn dán giấy dán tường là dễ dàng thay đổi nhưng vẫn trả lại nguyên vẹn bức tường như ban đầu. Nếu bạn biết các bảo quản giấy thì tuổi thọ của chúng sẽ càng cao hơn.

Độ bền của giấy dán tường

Bàn làm việc của bạn sẽ là nơi sáng tạo tuyệt vời nếu bạn trang trí chúng nổi bật hơn. Hay như phòng khách đầy ấn tượng với mảng âm tường để ti vi được dán một mẫu giấy cổ điển. Không nhất thiết phải dán toàn bộ không gian, chỉ cần một vài mảng điểm nhấn cũng đủ khiến cho ngôi nhà bạn lôi cuốn hơn nhiều.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét