Họa tiết mạnh cho nhà thêm rực rỡ

Một loại vải tuyệt đẹp có thể trở nên nổi bật hơn hẳn so với màu sắc chung của căn phòng hoặc trong thiết kế không gian. Hình khối rắn rỏi, kẻ sọc là những lựa chọn cổ điển, lặp đi lặp lại theo những cách ngày càng tinh tế hơn.Vậy, làm cách nào để kết hợp các loại vải hoặc họa tiết táo bạo vào ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 5 phong cách tuyệt vời để bạn có thể làm được điều đó.

Một họa tiết đẹp nên đi kèm với màu sắc ưa thích của bạn. Bạn có thể sử dụng nó làm rèm cửa, rèm kéo và lặp lại ở một vài chi tiết khác trong căn phòng như gối ôm, đệm ghế.

Giấy dán tường đẹp là một cách an toàn để vận dụng các loại họa tiết,  những lựa chọn hiện đại cho phép sáng tạo nhiều hơn. Họa tiết hình học màu xanh lá cây nhạt làm bừng sáng cả hành lang.

Phòng ăn chính là nơi bạn có thể sử dụng các họa tiết táo bạo ở hầu hết mọi nơi từ các bức tường đến đồ nội thất. Sản phẩm giấy dán tường Hàn Quốc vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong cách trang trí cho ngôi nhà bạn thêm sinh động, rực rỡ.

Bạn có thể sử dụng vải, rèm cửa hoặc điểm nhấn như chiếc gương trong không gian nội thất phòng ngue trên. Những gam màu như vàng, như xanh lõn chuối.... sẽ đem lại một không khí mới mẻ, khác lạ cho không gian nội thất nhà bạn.

Khu vực phòng ăn thật sự ấn tượng với góc trang trí hoa văn giấy dán tường đen trắng dạng hình học. Không cần quá rườm rà, các chi tiết trang trí tạo thành một điểm nhấn gây sự chú ý mang lại hiệu ứng rất cao. Bạn sẽ cảm thấy thú vị và được trải nghiệm trong những cảm giác mạnh. Hãy thử nhanh tay chọn cho mình những màu sắc yêu thích nhất.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét