Giấy dán tường cho phòng ngủ đẹp

Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí quan trọng trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh. Vì vậy để có được một không gian phòng ngủ đẹp rất quan trọng. Sử dụng giấy dán tường phòng ngủ là một trong những phương pháp nhanh, đơn giản nhất để có được một không gian phòng ngủ đẹp.Không  nhất thiết phải sử dụng giấy dán tường cho toàn bộ bề mặt tường, chỉ cần tạo điểm nhấn ở một khu vực hợp lý trong phòng là bạn đã có một ấn tượng mới cho không gian nghỉ ngơi của mình. Để có một không phòng ngủ đẹp có thể có rất nhiều phong cách trang trí khác nhau.Trong thiết kế không gian, việc lựa chọn mầu sắc cho vật liệu mang tính quết định cao trong bố trí không gian.
Giấy dán tường cho phòng ngủ đẹp-1

Những điều cần biết khi chọn giấy cho phòng ngủ:
Trong phòng ngủ tuyệt đối tránh những loại hoa văn có hình nhọn hoặc rối mắt, vì xét về phong thuỷ thì những hình thù này sẽ làm cho giấc ngủ  không sâu, thẫm chí dễ mộng mị. Còn theo nghiên cứu của những nhà khoa học thì những hình thù đó gây kích thích về thị giác, khiến người nằm trong phòng cảm thấy không thoải mái vì vậy rất khó có thể ngủ ngon.
Giấy dán tường cho phòng ngủ đẹp-2

Chọn giấy dán tường phòng ngủ theo kích thước phòng:
Nếu phòng ngủ  là một căn phòng rộng được thi công nội thất cổ điển với những mảng tường lớn không đắp phù điêu thì bạn có thể sử dụng những mã màu rực rỡ, nhiều hoạ tiết, nhiều hoa văn to, để làm cho căn phòng của mình không trống trải tăng cảm giác thân mật. 
Còn nếu phòng ngủ có diện tích nhỏ, hẹp thì bạn nên chọn cho mình một gam màu tươi sáng, ít hoa văn hoặc hoa văn nhỏ vừa để làm cho căn phòng của mình rộng thoáng hơn.
Giấy dán tường cho phòng ngủ đẹp-3

Chọn giấy tường phòng ngủ theo tính cách sở thích của từng người cũng như giấy dán tường vân gỗ có hợp với mệnh mộc không, hay phong thủy không ?
Xem xét tính cách và sở thích của chủ nhân căn phòng để lựa chọn các mẫu giấy thể hiện được cá tính cũng như sở thích, ngoài ra, chúng ta xem xét xem có nên dán một loại giấy hay dán nhiều loại giấy khác nhau trong đó có một mẫu giấy làm chủ đạo. Ở bước này chúng ta cũng cần xem xét họa tiết trên các mẫu giấy đó như thế nào, to hay nhỏ? nổi hay không nổi? ánh kim hay không ánh kim?… đánh giá xem sự phù hợp của mình với từng mẫu giấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét