Trang trí nhà đơn giản chào đón thu

Cũng như tủ quần áo theo mùa, chúng ta cũng nên có những thay đổi trong ngôi nhà để đón chào tiết trời thu se lạnh. Không cần chi quá nhiều cho những thay đổi,  vài cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn đón thu một cách hoàn hảo nhất. Dù nhà bạn có thiết kế theo kiến trúc nào, phong cách thi công nội thất chung cư, hay biệt thự cổ điển, tân cổ điển, hiện đại thì việc thay đổi 1 chút nhà để chào đón thu sang là rất cần thiết.

- Thay đổi phòng khách: Bạn có thể thay những chiếc gối ôm rèm cửa để phù hợp hơn với tiết trời thu. Một chút cam ấm áp của chiếc chăn mỏng, những chiếc gối ôm tông màu chocolate  chiếc thảm da ngựa cho thấy bạn đã sẵn sàng đón thu.
- Tạo không khí ấm áp cho phòng ngủ: Nếu phòng ngủ của bạn thường dùng phông trắng cho chăn, ga, gối thì đây là thời điểm thích hợp để bạn mang lại sự ấm cúng cho không gian riêng tư với tông màu  vàngchất liệu ấm áp hơn. Ở đây chúng ta có một cảm giác mùa thu từ các màu sắc hoa trên giường.
Trang trí nhà đơn giản chào đón thu-2

- Trang trí đồ nội thất liên quan đến mùa thu: Nếu bạn ưa chuộng cách bài trí của phương Tây thì hãy tận dụng quả bí ngô các nón thông để trang trí nhà bạn. Kết hợp nến với trái bí ngô hoặc các loại hạt, sắp xếp chúng vào hộp gỗ thùng, đĩa, đĩa hoặc khay đặt chúng xung quanh nhà của bạn. Ánh sáng ấm áp được tạo ra bởi ánh sáng nến làm cho bất kỳ ngôi nhà nào cũng cảm thấy thoải mái ấm áp. Bạn có thế tham khảo tại bài viết " Mẹo hay giảm nhiệt ngôi nhà cho mùa hè" để tạo không gian ấm áp cho mùa thu.
Trang trí nhà đơn giản chào đón thu-3

- Thêm nến: Bạn yêu thích sự lãng mạn thì những khay nến có kích cỡ đều nhau là một ý tưởng hay. Thắp sáng những ngọn nến khi mặt trời bắt đầu lặn để cảm nhận được sự ấm áp của trời thu. Nến là phụ kiện hoàn hảo và có thể dễ dàng chuyển lên để thay đổi theo mùa. Ở đây, hiển thị trong đèn lồng sắt và cùng với những bông hoa mùa thu tươi một sự sắp xếp đẹp được tạo ra mà không có nhiều phiền phức.
- Sử dụng thảm dày: Một cách nhanh chóng để thêm sự ấm áp cho căn phòng của bạn mà không thay đổi ra đồ nội thất hoặc thay đổi màu sắc của bạn là chỉ cần thêm một số sự ấm áp, kết cấu với một vài chiếc thảm giả lông thú,  thảm lớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét