Cách chọn đồ nội thất sang trọng cho biệt thự cổ điển

Trong khi phong cách thiết kế nội thất hiện đại đang rất được ưa chuộng hiện nay thì một số ít người vẫn luôn say mê với vẻ đẹp cổ điển. Những kiến trúc biệt thự cổ điển với vẻ đẹp mê hồn không bao giờ là nỗi mốt.

Cách chọn đồ nội thất sang trọng cho biệt thự cổ điển

Để có một căn biệt thự đẹp không chỉ cần thiết kế kiến trúc đẹp mà còn cần cách chọn và phối đồ nội thất hợp lý. Không phải cứ nhồi nhét thật nhiều món đồ nội thất đắt tiền thì không gian biệt thự đã đẹp. Bạn cần có những kiến thức chuyên môn kết hợp cùng một chút khéo léo để mang lại vẻ đẹp tinh tế, mềm mại cho không gian sống.

Chọn đồ nội thất sang trọng cho biệt thự cổ điển

Cần có sự phối hợp hài hòa giữa các hoa văn hay sự chuyển tông nhẹ nhàng để không tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Bạn có thể chọn một tấm thảm trải sàn họa tiết tinh tế với tông trầm chủ đạo để ăn rơ với bộ sofa da cao cấp màu ghi đầy sang trọng.

Cách chọn đồ nội thất cho biệt thự cổ điển sang trọng

Một chiếc lò sưởi giả cổ điển là điểm nhấn ấn tượng trong phòng khách cổ điển này. Lò sưởi có lẽ đã rất quen thuộc với các nước phương Tây nhưng ở Việt Nam chúng còn khá mới mẻ. Sử dụng một mẫu lò sưởi độc đáo sẽ tăng thêm vè lôi cuốn cho không gian tiếp khách đầy sang trọng này.








0 nhận xét:

Đăng nhận xét