Cách trang trí đẹp cho phòng tắm luôn tươi mới

Đừng nghĩ rằng khi nói tới màu sắc thì là chỉ nói tới màu sơn tường thôi nhé! Nó còn là màu bồn tắm, màu thảm, màu khăn... Cùng xem những gợi ý trang trí cho phòng tắm dưới đây, biết đâu bạn sẽ có ý tưởng hay ho cho phòng tắm nhà mình bằng cách thay đổi màu sơn bằng giấy dán tường đẹp....!Ngày hè oi bức, điều thích nhất chính là được tắm. chẳng hề kém cạnh tầm quan trọng so với phòng bếp, phòng khách, phòng ngủ. Trái lại nó là nơi thư giãn tuyệt vời nhất sau một ngày làm việc vất vả. Ví như mùa hè là sau một ngày bí bách, oi bức dưới cái nắng nóng đổ lửa, mùa đông là thư giãn trong làn nước ấm thơm ngát tinh dầu. Còn gì tuyệt vời hơn thế? Nó chính là thiên đường của mỗi gia đình, vì vậy đừng bao giờ quên chăm sóc chúng cẩn thận!

Trang trí cho phòng tắm luôn tươi mới

1. Tường

Thay vì những phòng tắm đơn điệu với một màu sơn duy nhất, hãy biến phòng tắm của bạn trở  nên màu mè hơn bằng cách kết hợp nhiều màu sơn.Chẳng hạn như việc sơn sọc kẻ các dải màu như thế này giúp phòng tắm của bạn trở nên tươi mới hơn rất nhiều. Mặc dù đa sắc màu bảy sắc cầu vồng, nhưng lại không gây cảm giác hoa mắt chóng mày. Sự kết hợp tinh tế giữa các tone màu không-hề-chói-mắt này cùng với các món đồ gạch men sứ màu trắng lại khiến cho phòng tắm bừng sáng hơn nhiều.

Cách trang trí cho phòng tắm luôn tươi mới

2. Sàn nhà

Trong phòng tắm này, nhà thiết kế đã tạo ra một tấm thảm gạch hình chữ T họa tiết phong cách Ma-rốc. Sự kết hợp ton-sur-ton giữa sàn nhà tắm và một dải gạch ốp tường cùng họa tiết đã tạo hiệu ứng khá tốt cho căn phòng giúp xóa đi sự đơn điệu của màu trắng. Nét hoa văn không hề hiện đại, trái lại mang nét gì đó xưa cũ, cũng chính vì thế đã tạo nên một phòng tắm mang phong cách cổ điển vô cùng trang nhã.

Cách trang trí đẹp cho phòng tắm luôn tươi mới

3. Giấy dán tường

Hãy chọn những giấy dán tường Hàn Quốc – đặc biệt nếu như phòng tắm nhà bạn là phòng tắm diện tích nhỏ. Ví như phòng tắm với giấy dán tường sắc đỏ như này. Hơn nữa, giấy dán tường rất dễ dàng thay đổi. Bạn có thể chọn màu theo mùa hay thay đổi ngẫu hứng khi thích. Đơn giản mà hiệu ứng lại khá cao.

4. Các chi tiết trang trí

Nếu bạn không muốn thay đổi màu sơn cho phòng tắm thì việc thêm những phụ kiện đầy màu sắc sẽ là một cách hay giúp làm sáng không gian phòng tắm. Tuy nhiên hãy chú ý việc kết hợp màu sắc sao cho phù hợp. Đừng lưu lại màu sơn tường, trong khi lại chọn những món đồ trang trí chẳng hề ăn nhập với màu tường, màu gạch chút nào. Ví dụ như trong phòng tắm này, chiếc đèn treo, lọ hoa hay hộp đựng giấy ăn rất ton-sur-ton với màu dán giấy tường, tạo nên hiệu ứng vintage nhẹ nhàng cho phòng tắm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét