Những mẫu giấy dán tường phòng ngủ tươi mát cho mùa hè

Mùa hè đang đến gần, nóng bức và khó chịu. Nhiều gia đình muốn thay đổi không khí trong nhà đặc biệt là phòng ngủ nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Tôi sẽ mách bạn cách sử dụng những mẫu giấy dán tường tươi mát để biến phòng ngủ của bạn trở nên thư giãn, nhẹ nhàng, dịu mát trong mùa hè.

Những mẫu giấy dán tường phòng ngủ tươi mát cho mùa hè

Phòng ngủ là nơi rất quan trọng cho bạn không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì vậy để đảm bảo phòng ngủ luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bạn những giấc ngủ say nồng thì khi chọn giấy dán tường cho phòng ngủ bạn nên lưu ý những điều sau:

- Màu sắc: Những gam màu lạnh mát mẻ kết hợp cùng một chút màu nóng vừa phải để tạo sự hài hòa, sinh động cho không gian. Bạn có thể lựa chọn các màu xanh lá tạo sự thoáng đãng, mát mẻ; giấy màu xanh da trời cho bạn cảm giác bầu trời cao rộng, bãi biển xanh ngút mắt…

Những mẫu giấy dán tường tươi mát cho phòng ngủ mùa hè

- Họa tiết: Mùa hè là mùa của sự tươi tắn, sôi động nên bạn có thể thoải mái lựa chọn họa tiết cho giấy dán tường phòng ngủ của mình. Cảm hứng về một không gian phòng ngủ cỏ cây, hoa lá, chim chóc, có nắng vàng, biển xanh, mây trời… chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê. Tùy vào diện tích từng phòng ngủ mà bạn có thể chọn kích cỡ họa tiết giấy khác nhau. Những căn phòng nhỏ nên chọn giấy màu sáng, hoa văn nhỏ để mở rộng không gian; ngược lại, các căn phòng có diện tích lớn, bạn có thể thoải mái chọn màu sắc và họa tiết lớn nhỏ sao cho biến không gian trở nên ấm áp, không bị quá trống trải. Bạn cũng có thể đặt thêm một chiếc bàn làm việc nhỏ cạnh giường để khi mệt mỏi bạn có thể nghỉ ngơi luôn.

Những mẫu giấy dán tường đẹp cho phòng ngủ mùa hè

- Chất liệu giấy: Vào mùa hè, bạn thường xuyên sử dụng điều hòa làm mát phòng ngủ, do đó yêu cầu giấy dán phải có tính năng chống thấm, chống ẩm tốt. Các loại giấy nhập khẩu từ Hàn Quốc,Ý, Nhật Bản, Đài Loan… có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Giấy dán tường được sử dụng công nghệ in ấn và mực in chất lượng cũng giúp không khí phòng ngủ của bạn trong lành, an toàn và đảm bảo vệ sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét