Gợi ý đơn giản cho phòng khách đẹp

Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải đầu tư những nội thất đắt tiền. Những món nội thất đơn giản được kết hợp hài hòa cộng thêm một điểm nhấn ấn tượng đôi khi sẽ có hiệu quả hơn rất nhiều khi trang trí phòng khách. Dưới đây là những gợi ý đơn giản để trang trí một phòng khách đẹp.

Gợi ý đơn giản cho phòng khách đẹp

Một phòng khách đơn giản với tông xám, trắng làm chủ đạo tưởng chừng như không có gì nổi bật nhưng nhờ có mẫu giấy dán tường hoa văn tinh tế đã khiến cho người xem có cái nhìn khác về không gian tiếp khách này.

Gợi ý trang trí nội thất đơn giản cho phòng khách đẹp

Lò sưởi dường như đã quá quen thuộc trong các gia đình phương Tây nhưng vẫn còn quá xa lạ với người Việt Nam. Dù nội thất hiện đại hay cổ điển, đơn giản hay cầu kỳ thì chỉ cần bạn đặt vào trung tâm phòng khách một chiếc lò sưởi giả đẹp cũng đủ khiến các vị khách ấn tượng với ngôi nhà của bạn.

Gợi ý trang trí nội thất đơn giản cho phòng khách

Đối với những căn hộ chung cư bài toán làm thế nào để có không gian sống hẹp với diện tích không lớn luôn khiến nhiều người đau đầu. Vách ngăn thạch cao chính là giải pháp hiệu quả để giải quyết bài toán này. Với vách ngăn bạn vừa có thể phân chia các không gian mà vẫn không làm mất đi độ thông thoáng của căn hộ. Một giải pháp tuyệt vời cho những ngôi nhà nhỏ hẹp.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét