Xu hướng trang trí nội thất "hot" năm 2015

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng tuyệt vời để trang trí lại ngôi nhà của mình? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn những mẫu trang trí nội thất đang là xu hướng "hot" trong năm 2015.

Năm 2015 được sự báo là năm của "lên ngôi" của phong cách thiết kế nội thất đơn giản nhưng tinh tế. Không cầu kỳ trong những chi tiết trang trí, không quá đầu tư tốn kém vào những nội thất đắt tiền,
chỉ cần bạn khéo léo chọn lựa những món nội thất phù hợp và bài trí chúng thật đẹp mắt cũng đủ cho các vị khách ghé thăm nhà bạn có một cảm nhận mới về ngôi nhà.

Hồ cá tuyệt đẹp trong nhà

Xu hướng trang trí nội thất "hot" năm 2015

Khí hậu mùa hè rất nóng bức, việc bổ sung một hồ cá xinh đẹp cho không gian nhà bạn là một gợi ý trang trí nội thất phòng khách tuyệt vời sẽ đem lại sự cân bằng đáng kể cho bầu không khí trong nhà. Một ao nước ngoài tiền sảnh hay một hồ cá nhỏ dưới chân cầu thang cho bạn cảm giác thoải mái, bình yên, góc tĩnh lặng giữa cuộc sống thành thị xô bồ.

Lấy cảm hứng từ đại dương

Xu hướng trang trí nội thất cực "hot" năm 2015

Những ý tưởng trang trí nội thất tươi vui và mát mẻ hầu hết được bắt nguồn từ biển khơi. Bạn có thể sử dụng giấy dán tường đẹp kết hợp với những nội thất gam màu dịu nhẹ như xanh ngọc, hồng nhạt hoặc táo bạo hơn là san hô để làm nên một khung cảnh sang trọng, nhẹ nhàng và tươi sáng.

Sử dụng các tông màu pastel

Xu hướng trang trí nội thất lên ngôi năm 2015

Bộ sofa phòng khách gam màu pastel mang đến vẻ đẹp dịu dàng nữ tính cho ngôi nhà của bạn. Nhưng không phải thế mà bạn cố gắng sử dụng thật nhiều nội thất có tông màu này. Hãy chọn lựa và kết hợp khéo léo để xây dựng riêng cho gia đình mình một không gian sống tuyệt vời nhất.


1 nhận xét:

  1. Việc trang trí nội thất đẹp rồi nhưng bạn có nghĩ đến việc trang trí nhà thêm đẹp hơn không xem thêm tại đây nhé http://wikinhadep.info/trang-tri-nha-dep/

    Trả lờiXóa