Gam màu cho nội thất phòng khách rực rỡ mùa hè

Phòng khách là nơi thể hiện sự sang trọng, mang đậm cá tính của gia đình. Vì vậy, trước khi quyết định màu sắc cho nội thất mùa hè, bạn nên tìm hiểu về các gam màu phù hợp nhất trong mùa hè.Bảng màu trang trí thi công nội thất phòng khách trong mùa hè khá phong phú. Đa phần là những gam màu thiên về tự nhiên để xoá tan bầu không khí nóng bức, mang lại tinh thần tràn đầy hứng khởi, nhiệt huyết của mùa hè vào không gian sống trong gia đình bạn. Có thể kể đến nhiều cách sử dụng màu sắc cực kỳ hiệu quả của phòng khách trong mùa hè theo nhiều phong cách khác nhau. Dưới đây là gam màu nổi bật nhất được ưa chuộng trong xu hướng trang trí nội thất "hot" mùa hè 2015, bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho gia đình mình một gam màu phù hợp nhất.

Gam màu trung tính cho nội thất phòng khách rực rỡ mùa hè

Những gam màu ấm áp thường là những gam màu đỏ, cam, vàng, nâu và những màu trung tính tạo nên cảm giác thân thiện và ấm cúng hơn trong phòng khách. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng gam màu nóng ở cường độ, sắc độ quá mạnh như quá tươi, chói hay quá rực rỡ sẽ mang lại cảm giác nóng nực và chật hẹp, điều này không phù hợp với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ở nước ta, nhất là vào mùa hè. Chính vì vậy, gam màu trung tính ấm vẫn được sử dụng nhiều nhất trong thi công nội thất cổ điển. Nó mang đến cảm giác thân thiện hơn cho những vị khách khi đến thăm gia đình bạn.

Gam màu xanh lơ cho nội thất phòng khách rực rỡ mùa hè

Bạn muốn có một không gian thoáng đãng, yên bình để nghỉ ngơi vào cuối chiều nóng nực thì màu xanh dương sẽ là sự lựa chọn số một dành cho bạn.Đặc biệt, nếu bạn yêu thích sự nữ tính, nhẹ nhàng như những cô gái thôn quê yêu thích các loài hoa dại thì màu xanh và màu be nhạt kết hợp sẽ trở nên hoàn hảo hơn theo ý của bạn. Xanh lơ, họa tiết hoa trên giấy dán tường cũng được thiết kế và thi công nội thất chung cư một cách khéo léo theo các tông màu nhạt mát mắt rất tạo sức hút cho căn phòng.

Gam màu tím oải hương cho nội thất phòng khách rực rỡ mùa hè

Màu tím oải hương là một màu rất thích hợp trong mùa hè, đây cũng là mùa hoa oải hương nở rộ. Màu tím như nhắc nhở rằng đâu đó ngoài kia, mùa hạ vẫn đang còn hiện hữu. Không ầm ĩ, không quá sặc sỡ, căn phòng nổi bật với bộ sofa phòng khách màu tím là cách chào đón sự lãng mạn dễ chịu nhất của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét