Chọn giấy dán tường mùa hè như thế nào

Miền Bắc với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông có những đặc trưng riêng đem lại nét riêng, độc đáo của xứ Bắc. Mùa hè đang đến gần, nòng bức và ngột ngạt, mọi người tìm các biện pháp tránh nóng để mong “hạ nhiệt”. Ngoài sử dụng điều hòa, quạt mát, có một cách đơn giản giúp tạo nên một không gian thoáng đãng và thoải mái hơn đó là sử dụng giấy dán tường. 

Chọn giấy dán tường mùa hè như thế nào

Giấy dán tường mẫu mã vô cùng phong phù, vậy nên chọn giấy dán tường mùa hè như thế nào. Có những tiêu chí riêng để bạn có thể chọn giấy dán tường thích hợp. 
Điều đầu tiên bạn nên quan tâm đó là màu sắc. Vì thời tiết mùa hè rất nắng nóng nên để làm giảm bớt cái nóng mùa hè bạn nên chọn những gam màu trầm, lạnh và sáng. Những gam màu này có tác dụng đáng lừa thị giác của người nhìn tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái

Chọn giấy dán tường mùa hè như thế nào là đẹp
.
Tiếp đến là hoa văn. Vào mùa hè, những hoa văn quá rực rỡ sẽ làm bạn cảm thấy hoa mắt và mệt mỏi. Bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có hoa văn nhẹ nhàng.  Bạn không nhất thiết phải dán toàn bộ 4 bức tường, đôi khi chì cần một mảng tường làm điểm nhấn cũng đủ khiến căn phòng ấn tượng hơn. 

Cách chọn giấy dán tường mùa hè như thế nào là đẹp

Khi chọn mẫu giấy dán tường bạn cũng nên quan tâm đến xem chúng có ăn rơ với đồ nội thất trong phòng hay không. Nếu phòng khách nhà bạn đã có một tấm vách ngăn thạch cao hoa văn cầu kỳ, thì bạn nên chọn mẫu giấy đơn giản hơn  để làm nổi bật, không nên chọn mẫu hoa văn quá rực rỡ sẽ gây cảm giác khó chịu cho người nhìn.

1 nhận xét: