Chọn giấy dán tường phá cách với họa tiết độc đáo

Giấy dán tường Hàn Quốc có vô số mẫu mã, họa tiết, phong cách khác nhau nhưng đều hướng tới không gian mang hơi hướng bình yên, nhẹ nhàng bởi đặc trưng giấy dán tường là những gam màu đơn giản như màu be, màu trắng, ngà, xám,… Đến với giấy dán tường Hàn Quốc bạn sẽ ngạc nhiên bởi sự sáng tạo rất độc đáo của các nhà thiết kế.Giấy dán tường phong cách hiện đại.

Bộ sưu tập mới nhất năm nay – giấy dán tường phòng khách mang chất liệu giấy cao cấp, lớp ngoài được phủ lớp vinyl chống trơn, trầy xước, chống nấm, ẩm, mốc hiệu quả còn đa dạng về phong cách cũng như màu sắc sắc nét.

Bạn có thể chọn cách phối màu sao cho phù hợp với căn nhà, phong cách nội thất của bạn. Thứ nhất, bạn có thể chọn những mẫu giấy dán tường có gam màu sắc hỗn hợp, pha trộn rất nhiều màu sắc có chủ ý nhưng lại tạo sự tự nhiên đến tài tình tạo nên những mẫu giấy dán tường đẹp hài hòa về màu sắc dù những gam màu này cực kì tương phản hoặc đối lập với nhau.

Thứ hai những mẫu giấy dán tường sử dụng những gam màu nổi bật tạo không gian cá tính, mạnh mẽ, đột phá để tạo nên sự mới lạ, khác lạ. Bạn có thể tự tay mình trang trí cho ngôi nhà. Còn nếu bạn quá bận thì hãy yên tâm giao cho chúng tôi tư vấn thi công giấy dán tường Chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn để đem đến một không gian sống hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét